Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tổng hợp phím tắt trong Photoshop mà bạn nên biết

Posted by   on

Đa số các ứng dụng hay phần mềm  hiện nay đều được tích hợp và hỗ trợ thêm các phím tắt (Hotkey), đặc biệt là các ứng dụng/ phần mềm có nhiều tính năng như Word, Excel, trình duyệt web… thì việc sử dụng phím tắt không những tiết kiệm thời gian hơn, làm việc hiệu quả hơn mà nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn.
Đặc biệt là trong Photoshop, riêng bộ phần mềm này thì chúng ta càng phải biết và phải nhớ các phím tắt của nó bởi vì nếu sử dụng chuột để thao tác thì bạn sẽ rất mất thời gian và nhìn nghiệp dư không chịu được. Bằng chứng là ngay bây giờ, bạn có thể ra một cửa hàng chụp ảnh thẻ lấy ngay nào đó để xem, người chụp ảnh sau khi họ chụp xong, họ sẽ copy ảnh vào máy tính để bắt đầu chỉnh sửa và in ảnh. Thao tác của họ đa số là sử dụng bàn phím (các phím tắt, tổ hợp phím) mà thôi, rất ít khi sử dụng đến chuột để lựa chọn các tính năng có trên thanh Menu. 
P/s: Hình ảnh được sưu tầm từ internet.

Lời kết
Trên đây là toàn bộ phím tắt hữu ích trong PhotoShop hữu ích mà bạn nên biết nếu như muốn trở thành 1 người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Join Our Newsletter