Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Những ưu điểm "ăn tiền" được nhiều người dùng yêu thích của OPPO

Posted by   on

Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm của OPPO thì đều có thể biết được những điểm nhấn đáng giá mà chúng mang lại. Trước hết, chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm 'ăn tiền' mà được nhiều người dùng yêu thích nhé! 


Camera selfie độ phân giải cao, hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI
Những dòng sản phẩm đến từ OPPO luôn được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng về camera selfie để bắt kịp xu hướng mới. Cụ thể, trên OPPO F5 sử dụng camera selfie độ phân giải lên đến 20 MP hỗ trợ thuật toán làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo, xóa bỏ khuyết điểm và làm bật những góc cạnh khuôn mặt của bạn nhưng vẫn giữ được những nét tự nhiên và hỗ trợ xóa phông giúp bạn nổi bật hơn trong khung hình.
Nếu bạn thích selfie đông người, thì OPPO F3 Plus có thể đáp ứng tốt được điều này bởi nó được sử dụng camera selfie kép 16 + 8 MP cho góc chụp rộng lên đến 120 độ vẫn tích hợp chức năng làm đẹp và làm mờ hậu cảnh.
Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
Thiết kế của máy sẽ là điểm thu hút người dùng đầu tiên bởi ngoài phục vụ nhu cầu giải trí và sử dụng thì smartphone còn giúp họ thể hiện được cá tính riêng. Thiết bị đến từ OPPO được hoàn thiện nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt với nhiều phiên bản màu sắc trang nhã, tinh tế.
Gần đây nhất là OPPO F7, sản phẩm này sở hữu thiết kế đột phá hoàn toàn với thiết kế màn hình 'tai thỏ' thời thượng được rất nhiều người ưa chuộng.
Không chỉ có camera selfie đẹp và thiết kế bắt kịp xu hướng mà chúng cũng có những tính năng khác đáng chú ý và được nhiều người dùng nhận xét khá tích cực. Một số lý do khác đáng quan tâm nếu muốn mua sản phẩm đến từ OPPO.
Bảo mật bằng khuôn mặt thời thượng
Ngoài cảm biến vân tay thì người dùng có thể lựa chọn một công nghệ bảo mật tiện dụng khác là nhận diện bằng khuôn mặt, công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên những thiết bị đến từ OPPO hoạt động khá nhanh chóng chỉ cần bạn đưa điện thoại lên ngang tầm mắt, màn hình sẽ lập tức được mở khóa và chức năng này vẫn hoạt động tốt ở môi trường ánh sáng yếu.
Hiệu năng ổn định, mượt mà
Những thiết bị OPPO được trang bị cấu hình mượt mà, phục vụ tốt nhu cầu chơi game cũng như giải trí. OPPO F7 đã được sử dụng một con chip khá mạnh là Helio P60, qua bài kiểm tra máy đạt điểm hiệu năng lên tới 107.647 điểm một con số ấn tượng.
Ngoài ra, viên pin mà những thiết bị OPPO sử dụng cũng đủ đáp ứng nhu cầu của bạn trong ngày. Có thể kể đến OPPO F3 Plus với viên pin 4.000 mAh, người dùng có thể sử dụng máy tầm một ngày rưỡi mà không phải lo lắng vấn đề sạc pin.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Join Our Newsletter