Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Đây là công nghệ sẽ "làm nên tên tuổi" iPhone X giá rẻ sắp ra mắt

Posted by   on

iPhone X màn hình 6.1 inch sắp ra mắt sẽ sử dụng công nghệ màn hình hiển thị hoàn toàn mới.

Với nhiều cải cách mang tính đột phá lớn, Apple có rất nhiều hi vọng về việc iPhone X sẽ đạt được doanh số kỷ lục hơn bất kỳ iPhone nào trước đó. Tuy nhiên, sau 5 tháng ra mắt, thực tế khốc liệt không giống như kịch bản mà Apple mong muốn. Với mức giá quá đắt đỏ khiến người dùng thực sự phải cân nhắc nhiều trước khi bỏ số tiền nghìn đô để tậu flagship của Apple.


iPhone X xuất sắc, nhưng giá lại quá đắt.

Và có lẽ là nhận ra sai lầm trong việc ấn định mức giá, các thông tin cho biết Apple sẽ cho ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2018, trong đó bao gồm một iPhone X Plus màn hình OLED 6.5 inch, một bản iPhone X nâng cấp cấu hình và một bản iPhone X sử dụng màn hình LCD 6.1 inch.

Đương nhiên là người dùng sẽ vẫn bị thu hút với công nghệ màn hình OLED cao cấp, nhưng chiếc iPhone X sử dụng màn hình LCD lại phù hợp với túi tiền của đại đa số người sửu dụng hơn khi mà giá sẽ dao động trong khoảng từ 550 - 700 USD (khoảng 12 - 15 triệu đồng). 

Liên quan tới màn hình của iPhone X giá rẻ sắp ra mắt, Ming Chi Kou cho biết thiết bị này sẽ không bao hàm tính năng 3D Touch - vốn được Apple áp dụng trên các smartphone của mình kể từ iPhone 6S.

Tính năng 3D Touch có thể sẽ không hiện diện trên iPhone X giá rẻ sắp ra mắt.

Về chi tiết, MacRumors cho biết, iPhone X 6.1 inch sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới gọi là "cảm biến kính phủ", ở đó module chạm sẽ được di dời từ tấm nền hiển thị lên bề mặt của kính phủ bên ngoài. Được biết, công nghệ này sẽ giúp giảm khối  lượng tổng thể của điện thoại cũng như làm tăng khả năng chống va đập của màn hình.

Công nghệ "cảm biến kính phủ" mới có thể khiến giá tăng thêm chút và làm cân bằng mức giá của iPhone X màn hình LCD. Trong khi đó, các phiên bản iPhone X cao cấp sử dụng màn hình OLED vẫn giữ tính năng 3D Touch.

                                                                                                                                       Theo Mộc Lam (Dân Việt)                                         

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Join Our Newsletter