Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Bản cập nhật Spring Creators Update đã không xuất hiện vào hôm qua

Posted by   on

Như bạn đã biết, bản cập nhật Spring Creators Update đã không xuất hiện vào hôm qua, nguyên nhân do đã xuất hiện một số lỗi từ hệ thống chưa thể khắc phục kịp thời.




Nguyên nhân khiến Spring Creators Update không đến 'đúng hẹn'
Như dự kiến, bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows 10 – Spring Creators Update sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 4. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị trì hoãn với lý do là cuối tuần vừa qua, Microsoft đã phát hiện ra một số “lỗi chặn” cần được sửa chữa trước khi triển khai nâng cấp (theo Windows Central).

Lỗi này xảy ra làm ngăn chặn không cho tiến trình hoàn tất, vậy nên ta chỉ có thể triển khai kế hoạch khi tìm ra giải pháp để khắc phục và thực hiện nó.
Vậy khi nào người dùng mới được “diện kiến” bản cập nhật mới cho Windows 10? Có lẽ việc sửa chữa sẽ mất thêm khoảng 2 tuần, dự kiến Spring Creators Update sẽ xuất hiện vào những ngày cuối cùng của tháng 4 này.

Phiên bản mới lạ
Bản cập nhật  này có những thay đổi quan trọng đối với Windows 10, cả về ứng dụng lẫn giao diện: Với giao diện mới toanh “Fluent Design” của Microsoft và tính năng “Timeline” mới, cho phép người dùng sử dụng cùng lúc trên nhiều thiết bị khác nhau (và một số cải tiến khác), Spring Creators Update thật sự rất đáng để mong đợi.

Nếu bạn quá nóng lòng muốn trải nghiệm và không thể chờ đợi thêm, vẫn có cách: bạn có thể đăng kí để thử nghiệm hoặc tải xuống theo cách thông thường (tất nhiên, có khả năng cao máy tính của bạn vẫn sẽ gặp phải lỗi chặn).

Kết
Phiên bản cập nhật lần này đang rất được mong đợi với những ứng dụng và giao diện hoàn toàn mới lạ, dự kiến sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Tech Funny

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Join Our Newsletter