Thứ Hai, 12 tháng 9, 2022

Tải file iso Windows 11 chính chủ Microsoft


Vào lúc 3h00 sáng ngày 5/10/2021, Microsoft đã tung ra phiên bản Windows 11 chính thức ngay trên trang chủ của họ, cho phép người dùng có thể tự mình tải file iso Windows 11 chính chủ Microsoft. Windows 11 có giao diện tươi sáng với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Microsoft đã trở lại với phiên bản Windows 11 mới được thiết kế để mang lại cảm giác trải nghiệm hiện đại và dễ sử dụng hơn cho người dùng, thiết kế đẹp mắt và được kết nối tốt, tất cả đều nhằm nỗ lực giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong công việc. Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn Tải file iso Windows 11 chính chủ Microsoft chỉ với vài thao tác.

Cách Tải Windows 11 ISO Từ Microsoft

Bước 1: Truy cập liên kết tải file iso Windows 11 chính chủ Microsoft TẠI ĐÂY
Bước 2: Chọn Windows 11 tại Download Windows 11 Disk Image (ISO).

- Tùy chọn này dành cho người dùng muốn tạo bộ cài đặt từ USB, DVD hoặc Máy Ảo (tệp .ISO) để cài đặt Windows 11.


Bước 3: Sau đó bạn chọn nút Download màu xanh bên dưới.

Bước 4: Chọn Ngôn Ngữ của bạn và nhấp vào Confirm.
- Tại đây Taimienphi tải file iso Windows 11 Microsoft tiếng Anh (English).

Bước 5: Nhấp vào nút 64-bit Download xuất hiện ngay sau đó.

- Ngay lập tức bạn sẽ thấy file tải iso Windows 11 chính chủ Microsoft xuất hiện góc dưới bên trái giống như hình minh họa. Hiện tại file tải iso Windows 11 từ Microsoft có dung lượng khoảng 5,1GB. Bạn nên dọn dẹp bộ nhớ trước khi tải về để tránh tình trạng lỗi phát không đủ dung lượng trống.

Sau khi tải file iso Windows 11 chính chủ Microsoft hoàn tất, bạn có thể cài đặt Windows 11 hoặc tạo USB cài Windows 11 trên máy tính của chính mình. 


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Join Our Newsletter