Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

100 CÔNG CỤ SEO MIỄN PHÍ HỮU ÍCH

Posted by   on

Sau đây là các công cụ SEO miễn phí bạn cần nên biết:

Thứ nhất: Các công cụ Keywords Tools

  1. Google Keyword Planner ( Keyword Research )
Có rất nhiều người không đánh giá cao công cụ dùng để thay thế Google Keyword Tool này tuy nhiên nó vẫn có thể cho ra những dữ liệu không thể tìm thấy ở những nơi khác.
  1. Google Trends (Keyword Research )
Giúp xem xét các xu hướng tìm kiếm trên Google và cho biết các từ khóa tìm kiếm phổ biến theo thời gian. Đây là công cụ bạn nhất định phải có.
  1. Ubersuggest (Keyword Research )
Tất cả SEO đều yêu Ubersuggest vì cách sử dụng dễ dàng và ý tưởng khảo sát từ khóa đa dạng của nó. Bằng cách sử dụng sức mạnh của google Suggest, nó sẽ trả về hàng trăm kết quả tiềm năng.
  1. Wordstream Free Keyword Tools (Keyword Research, Tools Suite)
Ngoài những công cụ có tính phí của mình, wordstream cung cấp một bộ công cụ giúp truy cập đến hàng ngàn các đề xuất từ khóa khác từ những từ khóa gốc.
  1. Keyword Eye (Keyword Research )
Công cụ này thực hiện khảo sát từ khóa bằng cách thêm hình ảnh trừ tượng cho các từ khóa – đây là điều cần thiết khi bạn muốn đưa khái niệm giá trị của từ khóa đi xe hơn.
  1. SEMRush (Tools Suite, Keyword Research, Competitive Intelligence)
Các từ khóa trẻ tiền (PPC) hay tư khóa được tìm kiếm tự nhiên (organic) được cung cấp bởi SEMRush thường là rất hay và toàn diện. Công cụ này cũng rất tốt cho việc khảo sát đối thủ.
  1. Wordtracker (Keyword Research )
Đây là một bộ khảo sát từ khóa mạnh mẽ được sử dụng bởi nhiều nhà tiếp thì hàng đầu. Wordtracker có cung cấp rộng rãi bản dùng thử miễn phí.

Thư hai: Các công cụ Content Tool

  1. Content Strategy Generator Tool (Content)
Công cụ này lấy từ SEO gadget, giúp bạn lên một chiến lược thông minh, thực hiện khảo sát trên từ khóa tìm kiếm và qua đó ước tính kích thước của đối tượng.
  1. Convert Word Documents to Clean HTML (Content)
Bất chấp sự nổi lên của Google Docs, Word vẫn chiếm phần lớn ưu thế với thế giới. Sao chép và cắt dán luôn luôn là một trở ngại, nhưng công cụ này khiến cho việc này trở nên dễ dàng.
  1. Copyscape (Content)
Copyscape vừa phục vụ cho việc kiểm tra đạo văn vừa dùng để kiểm tra việc trùng lặp nội dung. Rất tuyệt vời khi bạn kiểm tra nội dung bài viết của có bị phân phát khắc các trang web khác không.
  1. Google Public Data (content)
Dựa trên cơ sở dự liệu công cộng rộng lớn, các dữ liệu công khai của Google cung cấp là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho việc khảo sát nội dung, infographics và nhiều nữa…
  1. MyBlogGuest (Link Building, Content)
Blog vẫn còn được sử dụng và phát triển mạnh. MyBlogGuest giúp bạn tìm thấy những cơ hội tốt ở khu vực này.
  1. Similar Page Checker (Content, Technical SEO )
Sử dụng công cụ này để kiểm tra các vấn đề trùng lặp nội dung. Tương tự các trang kiểm tra sự trung lặp khác, công cụ này sẽ cho bạn thấy HTML của 2 trang đó giống nhau như thế nào.
  1. Text Cleaner (Content)
Một số công cụ tốt nhất lại được dùng để giải quyết các vấn đề đơn giản nhất. Text cleaner giúp dọn dẹp tất cả các loại đinh dạng văn bạn khi thực hiện sao chép và cắt dán qua lại giữa các ứng dụng.
  1. Wordle (content)
Tạo ra các từ ngữ đẹp. Tuyệt vời cho việc hiển thị hình ảnh và khảo sát nghiên cứu.
  1. Yahoo Pipes (Content, Productivity )
Một công cụ tuyệt vời giúp gom các mảnh thông tin lại thành nội dung cụ thể. Được sử dụng để xây dựng thông tin liên kết và bất cứ gì bạn muốn.
  1. nTopic (Content )
nTopic là một trong số ít các phương pháp đã được chứng minh là đánh giá nội dung một cách chính xác và cung cấp các từ khóa đề xuất cải thiện nó.
  1. Raven ( Tools Suite, Diagnotic, Content, Social ) 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Join Our Newsletter